CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

BẢO HÀNH VÀ TRẢ HÀNG DO LỖI SẢN PHẨM

SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

WillSmith Vietnam sẽ bảo hành về keo và đường chỉ 1 năm kể từ ngày sản phẩm về tay bạn. Để những phụ kiện da bền bỉ hơn, hãy cố gắng đừng nhét các vật thể sắc nhọn vào phụ kiện da của bạn, chẳng hạn như phi tiêu, kunai. Hạn chế đặt quá nhiều thẻ và tiền hơn mức khuyến nghị, những chiếc thẻ sẽ làm căng quá mức chịu đựng của đường chỉ và độ co giãn của các vật liệu khác.

Bảo hành sẽ bao gồm các lỗi kỹ thuật sản xuất và không áp dụng nếu thiệt hại do quá trong quá trình sử dụng, hao mòn thông thường hoặc nếu bạn thay đổi quyết định. Cụ thể sản phẩm bị hư hại trong các trường hợp sau:

* Bề mặt da bị cào xước, hư hại bởi tác động hoặc va chạm từ các vật thể nhọn trong quá trình sử dụng.

* Sản phẩm bị ướt, dính nước.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Nếu sản phẩm của bạn gặp 1 trong lỗi do nhà sản xuất như trên.
Hãy theo quy trình bảo hành của chúng tôi sau đây để được đổi sản phẩm mới.
* Bước 1:
Vui lòng gửi email hoặc liên hệ qua Zalo/Viber/Whatsapp cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi với chi tiết đặt hàng của bạn (hóa đơn hoặc vận đơn)
-Bước 2:
Trong nội dung trao đổi, bạn hãy mô tả và lỗi hoặc thiệt hại, bao gồm hình ảnh lỗi của sản phẩm. Điền phiếu bảo hành bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn.
-Bước 3:
Khi điều kiện được chấp thuận, bạn tiến hành đóng gói và gởi kiện hàng.
Khi đã sẵn sàng gửi hàng, bạn vui lòng gửi thông qua dịch vụ vận chuyển (Viettel post, VNpost,.v..v) đến địa chỉ sau:
15 Dương Văn An, An Phú, Q.2, TP.HCM
(Phí vận chuyển sẽ cho chúng tôi đảm nhận)
Sau khi nhận được bưu phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chuyển sản phẩm mới cho bạn miễn phí vận chuyển.
Email: hotro@willsmith.vn